Chúc Mừng Năm Mới - Xuân Quý Mão 2023

Thay mặt công ty Minh Việt, chúng tôi xin gửi lời cám ơn tới Quý công ty đã luôn tin tưởng hợp tác và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!
tet 2023

Ba năm vừa qua là một sự thử thách đối với thế giới, với Việt Nam nói chung và ngành nghề vận chuyển nói riêng. Chúng tôi vô cùng may mắn và tự hào khi nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của Quý khách hàng để giữ vững chất lượng dịch vụ của mình cũng như ổn định được công việc cho các lái xe.

Năm 2023 tới đây, Minh Việt sẽ tiếp tục củng cố đào tạo, kiểm soát dịch vụ để mang đến chất lượng tốt hơn nữa tới Quý khách hàng và hy vọng sẽ được đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý công ty. Chúng tôi luôn hiểu rằng, sự tin tưởng của Quý khách hàng chính là động lực để Minh Việt tiếp tục phát triển, nâng cao năng lực ở thế mạnh phục vụ của mình. Để đạt được sự kỳ vọng này, chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của Quý công ty nhiều hơn nữa trong tương lai.

Nhân dịp Xuân Quý Mão, chúng tôi xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới May mắn và Thịnh vượng, xin chúc các anh chị em Sức Khỏe – Hạnh phúc, và chúc cho tất cả chúng ta một năm đầy Thuận lợi và Thành công!

Xin trân trọng cám ơn Quý công ty!

=================================

On behalf of Minh Viet team, we would like to thank you for your cooperating and choosing our service!

The -three-year gap is not only a challenging one for the world in general, but also for Vietnam and transportation service industry in particular. For Minh Viet, it is proud for us to be remaining in partnership with you, and through your cooperation, we have the opportunity to keep maintaining our service quality and provide stable work for our drivers. 

In the incoming 2023, Minh Viet promises to keep advancing in all the aspects with the goal of providing better service quality to our partners, in hope of being a part of your success here in Vietnam. We do come to realize, your trust in our partnership is the motivation for Minh Viet team to keep moving forward and strengthen our capacity in the field. To meet this expectation, we wish to continue receive the trust and support from your Company in further.

On the occasion of the New Year of the Cat, we are sending our best wish to you and your company, wish a Blessing and Prosperous year to your Company, a Healthy and Happy year to our colleagues and wish a Successful and positive new beginning to us all!

Yours Sincerely,
MinhViet Transportation Team!